Thursday, March 19, 2015

Học guitar đem lại những lợi ích gì cho các chàng trai

Từ những thập niên 70 cho đến nay, sức hút của các anh chàng chơi guitar chưa bao giờ giảm trong mắt các cô gái. Thậm chí, một số bạn nữ còn đặt ra tiêu chuẩn cho bạn trai của mình là phải biết chơi guitar. Nhiều cô nàng đã tâm sự rằng cô ấy đã phải lòng bạn trai mình ngay từ lần đầu tiên thấy anh ấy chơi một chiếc đàn guitar. Vô hình chung, cây đàn đến từ xứ sở Tây Ban Cầm này đã là cầu nối nhân duyên giữa các chàng trai và cô gái. Không những thế, nó còn là thứ tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng cho những anh chàng học guitar. Vậy, điều gì đã làm nên sự mê hoặc kì diệu ấy? Bài viết đây xin bày tỏ một vài ý kiến nhỏ về điều thú vị này.
Học guitar đem lại lợi ích gì 1


Học guitar giúp tăng chỉ số thông minh cũng như chỉ số cảm xúc cho các bạn nam.
Chơi được một cây đàn guitar không hề đơn giản và chơi thành thạo các bản nhạc lại càng khó khăn hơn nữa. Đòi hỏi sự nắm bắt cách hợp âm, âm luật cũng như trí nhớ và sự sáng tạo là những điều cần thiết cho một tay chơi guitar. Những điều này vô tình tác động trực tiếp đến khả năng tư duy của các chàng và nhân đó tăng thêm chỉ số thông minh bởi các chàng phải thường xuyên động não khi tiếp xúc với một cây đàn guitar và chơi những bản nhạc đầy cá tính. Không những phải có hiểu biết không ít về thanh điệu, âm luật và cách hợp âm, những chàng trai học guitar còn phải thấm thấu âm nhạc kĩ càng để cho ra đời những nốt nhạc thu hút tâm hồn người nghe.
Học guitar đem lại lợi ích gì
Một điều nữa bên cạnh sự thông minh là sự lãng mạn và dạt dào cảm xúc, các cô gái thường xao lòng trước một anh chàng lãng tử nhưng biết quan tâm đến bạn gái. Và điều đó thật chẳng khó gì với một chàng trai yêu âm nhạc. Khi đã thả hồn mình vào từng nốt nhạc trầm bổng có nghĩa là chàng cũng có một trái tim ấm nóng và một tâm hồn được mềm hóa một cách dịu dàng. Chàng sẽ biết làm thế nào để bạn gái mình được yêu thương, được chiều chuộng. Đó là những điều kì diệu mà âm nhạc mang đến, nhất là với một chàng lãng tử ôm cây đàn guitar.
Chính bởi vậy mà rất nhiều các bạn nam tham gia các khóa học guitar cho người mới hoặc tự học để tự tạo sức hút cho bản thân.

Chỉ số testosterone ở nam giới cũng tăng khi học guitar.

Điều kì diệu hơn nữa là các nhà khoa học đã chứng minh được rằng chỉ số hormone nội tiết tố nam hay còn gọi là testosterone cũng được tăng cường khi các bạn nam học guitar. Các chàng trai sẽ tăng thêm độ nam tính khi chơi loại nhạc cụ này và sự nam tính ấy là thứ mật ngọt hấp dẫn các nàng ong xung quanh lao đến.

No comments:

Post a Comment