Tuesday, April 7, 2015

Học đàn ukulele cơ bản

Đàn ukulele là một dạng đàn guitar nhưng nhỏ hơn và dễ sử dụng hơn rất nhiều. Tôi nghĩ rằng có rất nhiều lý do khiến bạn nên học đàn ukulele, nó thực sự tạo ra những thanh âm rất tuyệt vời.
Học đàn ukulele cơ bản

Sức hút của đàn ukulele

Tôi nghĩ rằng dù là người thường hay một ca sỹ, nghệ sỹ, đàn ukulele cũng là sự lựa chọn đầu tiên. Lần đầu tiên tôi nhìn thấy anh chàng ca sỹ hàn quốc mà tôi yêu thích sử dụng cây đàn ukulele như một nhạc cụ giúp anh ấy sáng tác bài hát của mình, tôi đã bị nó thu hút.
Chiếc đàn có một kích thước nhỏ, loại nhỏ nhất có thể cất trong balo của bạn, thật dễ dàng để mang nó đi mọi nơi phải không nào.
Dây đàn ukulele cũng rất mỏng và mềm, âm thanh tạo ra cũng rất vui nhộn. Trên hết, nó dễ chơi hơn là đàn guitar. Chính vì thế nếu bạn muốn thử chơi một loại nhạc cụ, hãy học đàn ukulele.
Học đàn ukulele cơ bản 1

Học đàn ukulele cơ bản

Khi bạn bắt đầu học ukulele, tôi nghĩ rằng nó cũng không quá khó khăn như khi bạn bắt đầu học guitar. Tuy nhiên không phải là nó dễ dàng đâu nhé.
Bạn vẫn cần phải chăm chỉ luyện tập nó và học thật nhiều để có thể chơi những bản nhạc thú vị. Tôi nghĩ rằng chiếc đàn này cũng phù hợp cho những người muốn sáng tác nhạc hay trở thành một nghệ sỹ.
Những thứ mà bạn cần học khi bắt đầu tìm hiểu về đàn ukulele chính là cách sử dụng nó để tạo ra âm thanh giai điệu đúng, cách chơi các hợp âm và sử dụng thành thạo. Bạn có thấy nó giống như đàn guitar không?
Điều khác biệt ở đây chính là do cấu tạo đàn nhỏ gọn và dây đàn mềm, việc đánh các hợp âm và chuyển hợp âm cũng trở nên linh hoạt và dễ dàng hơn.
Bạn có thể đi tìm các trung tâm chuyên dạy đàn ukulele để bắt đầu quá trình học tập của mình. Nếu bạn hỏi tôi, tôi cũng có thể giới thiệu một vài trung tâm mà tôi tin tưởng cho bạn. Khi bạn tìm được một giáo viên giỏi bạn cũng sẽ học đàn tốt hơn và đạt kết quả cao hơn. Ngoài ra bạn cũng nên tìm hiểu về cách học ghita nữa nhé!





1 comment:

  1. Học đàn guitar piano organ ukulele solo ở đâu vẫn luôn là một câu hỏi khiến nhiều bạn ham bộ môn guitar piano organ ukulele đang thắc mắc. Để đáp thắc mắc này thì Trường Nhạc Việt Thanh sẽ gửi đến các bạn một bài viết chia sẻ nho nhỏ về việc học đàn guitar piano organ ukulele solo, qua đó bạn sẽ rút ra những tiêu chí căn bản để tự mình xác định là nên học đàn guitar piano organ ukulele solo ở đâu là tốt nhất.
    Đối với bộ môn guitar piano organ ukulele nói chung và với việc bạn muốn học guitar piano organ ukulele solo nói riêng thì bạn phải hiểu rằng bất cứ bạn học nhạc cụ nào cũng đều có cái khó riêng của nó, nhưng nếu bạn gặp một thầy dạy giỏi và bạn vận dụng đúng phương pháp học, cùng với đó là bạn phải có sự kiên trì, chịu khó luyện tập hằng ngày thì chúng tôi bảo đảm trình độ chơi đàn guitar piano organ ukulele của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng.Để giúp bản thân có thể chơi tốt guitar piano organ ukulele solo thì việc đầu tiên của bạn là phải luyện tập các ngón tay trở nên linh hoạt hơn rất nhiều và đặc biệt là bạn phải để ý đến các ngón tay trái nếu bạn thuận tay phải và ngón tay phải nếu bạn thuận tay trái.
    học đàn guitar ở đâu tốt nhất
    ở đâu dạy đàn piano
    học đàn organ
    học thanh nhạc ở đâu tốt
    học đàn ukulele ở đâu tại tphcm

    ReplyDelete