Saturday, April 4, 2015

Có phải chỉ thiên tài mới học ghita thành công?


Tôi gọi đó là những người không biết nắm bắt cơ hội của mình. Với những điều bạn đã đam mê, đừng bao giờ nói rằng bạn không thể.

Học đàn guitar không hề dễ, với mọi thứ về nghệ thuật đều không dễ nhưng không có nghĩa là bạn không làm được. Ai đó đã nói rằng nếu bạn nghĩ bạn không làm được, bạn sẽ không bao giờ làm được.


Định nghĩa thiên tài học ghita

Khi lớp bạn có một ai đó học giỏi, rất giỏi, bố mẹ bạn gọi đó là thiên tài. Cũng giống như một cách nhìn nhận thực tế với những thứ đã xảy ra, bạn không thể biết ai thực sự là thiên tài chỉ khi họ thể hiện ra.
Học đàn guitar rất khó, phải có một sự đam mê thế nào mới có thể học được nó, khi học được nó bạn nghiễm nhiên trở thành thiên tài hay là người có tâm hồn nghệ sỹ. Tuy nhiên sự thực là nhiều người nghĩ rằng họ sẽ không thể làm được và từ bỏ giữa chừng.
Có phải chỉ thiên tài mới học ghita thành công

Bạn cũng có thể học nó nếu bạn thích

Nếu bạn thực sự yêu thích ghitar, đừng quan tâm mình có tài năng thiên bẩm về âm nhạc hay không, đừng nghĩ rằng nó có quá khó với mình hay không. Tôi nghĩ rằng chỉ cần bạn thích, bạn có thể.
Tôi quen một bác sỹ, bạn biết đấy người hàng ngày cầm dao kéo và chẳng có thời gian mà nghe nhạc, họ có tài năng thiên bẩm không?
Anh ta thấy tôi chơi đàn và anh ta thích, anh ta bắt đầu hoc dan guitar. Nó thực sự không dễ dàng và anh ta đã bỏ cuộc. Tuy nhiên khi mệt mỏi với công việc, anh ta lại lôi nó ra học, luyện tập thật nhiều và coi đó như một thú vui.
Có phải chỉ thiên tài mới học ghita thành công 1
Đến cuối cùng anh ta đã có thể chơi nó, dù không đến mức đỉnh như một nghệ sỹ, anh ta vẫn có thể chơi những bài hát đơn giản nhất để làm vui vẻ cho cuộc sống của mình.
Xét đến cùng, điều tôi muốn nói với bạn chính là chỉ cần bạn yêu thích guitar, đừng ngại học nó. Bạn hãy cứ coi nó như một thú vui giải trí, đừng quan trọng hóa nó như một cái gì đó thật cao sang và khó mà thực hiện được.
Âm nhạc sẽ làm thanh lọc tâm hồn người, bạn chỉ cần chơi những giai điệu tầm thường nhất thôi, với những người chẳng hiểu rõ về nó, bạn là một thiên tài. Hãy thử làm điều bạn thích để một lần làm thiên tài trong mắt người khác nhé.




No comments:

Post a Comment